"Giọng ca vàng" Taylor Swift chia tay tình mới sau 1 tháng hẹn hò

06/06/2023 17:00

Taylor Swift và Matty Healy chỉ mới công khai tình cảm vào tháng 5. Sau một thời gian ngắn, cặp sao dường như không thể tìm được tiếng nói chung.

Theo Page Six, Taylor Swift và Matty Healy đường ai nấy đi sau thời gian ngắn bên nhau. Nguyên nhân được cho là lịch trình dày đặc của bộ đôi.

“Cả hai đều vô cùng bận rộn và nhận ra rằng họ không thực sự hợp nhau. Bạn bè của Taylor muốn những gì tốt nhất cho cô ấy. Họ cũng không cảm thấy sốc khi mối quan hệ mới của Taylor tan vỡ”, một nguồn tin nội bộ tiết lộ với Entertainment Tonight vào ngày 5/6.

Bên cạnh đó, People và TMZ cũng xác nhận thông tin Taylor Swift và Matty Healy đã chia tay. Đại diện của cả hai từ chối chia sẻ thêm thông tin.

Giải trí - 'Giọng ca vàng' Taylor Swift chia tay tình mới sau 1 tháng hẹn hò

Hai ngôi sao nổi tiếng Taylor Swift và Matty Healy rời Electric Lady Studios tại New York vào ngày 16/5. Ảnh: Robert Kamau/GC.

Tin đồn về mối quan hệ giữa Matty và Taylor nổ ra từ đầu tháng 5, khi trang The Sun đưa tin Taylor Swift đã có bạn trai mới chỉ sau khoảng một tháng chia tay nam diễn viên Joe Alwyn. Nguồn tin khẳng định bộ đôi từng hẹn hò chóng vánh vào năm 2014 nhưng không thành. Giờ đây, cả hai tái hợp và “yêu nhau cuồng nhiệt”.

Trong khoảng thời gian hẹn hò ngắn ngủi, Matty đã xuất hiện tại cả 3 buổi hòa nhạc của Taylor ở Nashville. Kể từ đó, bộ đôi gần như không tách rời.

Họ nhiều lần bị bắt gặp đi chơi, hẹn hò với nhóm bạn hay cùng nhau tới phòng thu âm. Cả hai cũng bị phát hiện ôm hôn thân mật tại Casa Cipriani. Matty cũng đã đi chơi với bố của Taylor trong thời gian hoãn Eras Tour ở Philly.

Trước đó, Taylor Swift hẹn hò Joe Alywn từ cuối năm 2016 thông qua sự mai mối của người bạn thân là diễn viên Emma Stone. Cặp sao giữ kín mối quan hệ và đến năm 2017 tin tức mới rò rỉ. Tình yêu của họ vượt khoảng cách địa lý xa xôi giữa hai bờ Đại Tây Dương. Sau đó, Joe dành nhiều thời gian sống ở Mỹ cùng Taylor.

Ngôi sao nhạc Pop 33 tuổi trước đây yêu và chia tay nhiều sao nam như: Joe Jonas, Taylor Lautner, John Mayer, Jake Gyllenhaal, Harry Styles, Tom

Trúc Chi (theo Zing, Dân Việt)

Bạn đang đọc bài viết ""Giọng ca vàng" Taylor Swift chia tay tình mới sau 1 tháng hẹn hò" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com