Đồng Nai: Cháy quán karaoke nhưng thiệt hại không đáng kể

12/09/2022 00:08

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC&CHCN Công an tỉnh Đồng Nai huy động nhiều phương tiện chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt dập lửa.

Khẩn trương chữa cháy

Như thông tin mà Người Đưa Tin đã đăng tải về sự cố hỏa hoạn xảy ra tại địa điểm kinh doanh Karaoke Yến Nhi (tổ 2, xóm 1, ấp Thanh Hóa, xã Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai) vào khoảng 17h30 ngày 11/9.

Ngay sau khi nhận tin báo về sự cố hỏa hoạn trên, lực lượng Cảnh sát PCCC&CHCN Công an tỉnh Đồng Nai điều 5 xe chữa cháy với hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường để dập lửa. Cùng tham gia có Lãnh đạo Công an huyện Trảng Bom, lực lượng Cảnh sát giao thông công an huyện Trảng Bom, cảnh sát trật tự, dân quân tự vệ làm công tác điều tiết, phân luồng giao thông và đảm bảo trật tự an toàn để công tác chữa cháy đạt hiệu quả tốt nhất và sẵn sàng cho công tác cứu hộ.

Dân sinh - Đồng Nai: Cháy quán karaoke nhưng thiệt hại không đáng kể

Công tác chữa cháy tại hiện trường

Đến 20h cùng ngày đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không gây ra ảnh hưởng cho những nhà xung quanh, sự cố hỏa hoạn không gây ra thiệt hại về người. Ghi nhận ban đầu chỉ có hai phòng hát ở tầng hai là có thiệt hại.

Hiện nguyên nhân gây ra vụ cháy đang được cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm, làm rõ.

Dân sinh - Đồng Nai: Cháy quán karaoke nhưng thiệt hại không đáng kể (Hình 2).

Khói bốc lên trên nóc Karaoke Yến Nhi

Hồi chuông báo động đỏ

Dù không gây ra thiệt hại về người, nhưng sự cố trên một lần nữa đặt ra vấn đề đáng quan tâm là công tác đảm bảo an toàn cho việc phòng cháy, chữa cháy đối với loại hình kinh doanh này. Vì hầu hết những địa điểm kinh doanh karaoke được cách âm bằng các vật liệu dễ cháy, nên khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra công tác chữa cháy thường rất khó khăn. Chưa nói một số địa điểm kinh doanh có vị trí tại các mặt đường nhỏ hẹp, nên gây khó khăn cho việc tiếp cận hiện trường trong công tác triển khai chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn.

Bạn đang đọc bài viết "Đồng Nai: Cháy quán karaoke nhưng thiệt hại không đáng kể" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com