Đội tuyển futsal Việt Nam thắng 5-1 trước Hàn Quốc

28/09/2022 20:30

() - Đội tuyển futsal Việt Nam trải qua trận đấu khó khăn trước Hàn Quốc ở lượt đầu vòng bảng giải futsal châu Á 2022, dẫu vậy đoàn quân của HLV Diego Giustozzi đã thắng chung cuộc 5-1.

Minh Trí góp phần giúp tuyển Việt Nam tìm được bàn gỡ hòa nhanh chóng (Ảnh: VFF).

Chỉ một phút, tuyển futsal Việt Nam đã gỡ hòa 1-1. Sau cú sút của Minh Trí, bóng chạm chân Shin Yong Hoon đổi hướng đi vào lưới Hàn Quốc. Sau bàn thắng gỡ hòa, Việt Nam chơi nhỉnh hơn nhưng Hàn Quốc không quá lép vế, đội bóng này có những thời điểm vùng lên tấn công và uy hiếp khung thành của Văn Ý. Đối thủ có hai lần đưa bóng trúng khung gỗ tuyển Việt Nam.

May mắn tiếp tục mỉm cười với tuyển futsal Việt Nam khi Thái Huy sút bóng đập trúng người đối phương đổi hướng đi vào lưới, nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 15. Hàn Quốc dâng cao tấn công và nhanh chóng dính đòn phản công ở phút 17, Đức Hòa ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1.

Đội tuyển futsal Việt Nam thắng 5-1 trước Hàn Quốc - 2

Đức Hòa ăn mừng sau khi bàn nâng tỷ số lên 3-1 (Ảnh: VFF).

Bước vào hiệp hai, Hàn Quốc như "lột xác" với lối chơi mạnh mẽ và dồn ép Việt Nam liên tục. Thủ thành Văn Ý phải làm việc liên tục với những pha cản phá chắc chắn để giúp đội futsal Việt Nam không bị thủng lưới lần thứ hai.

Sau hơn chục phút lép vé toàn diện, tuyển Việt Nam bất ngờ có bàn thắng thứ tư. Phút 34, Thái Huy tỏa sáng với pha đi bóng ở cánh trái và dứt điểm hoàn hảo khiến thủ thành Hàn Quốc không thể cản phá. Không còn gì để mất, Hàn Quốc vùng lên với lối chơi Power-play và họ nhanh chóng trả giá khi Đức Hòa solo ghi bàn nâng tỷ số lên 5-1 ở phút 35.

Năm bàn đủ khiến các cầu thủ Việt Nam hài lòng, Hàn Quốc vẫn cố gắng ghi thêm bàn nhưng họ đã không thể thành công. Tỷ số trận đấu dừng lại ở 5-1.

Đội tuyển futsal Việt Nam thắng 5-1 trước Hàn Quốc - 3

Bảng xếp hạng bảng D sau lượt trận đầu tiên.

Futsal Việt Nam (trang phục đỏ) (Ảnh: Mạnh Quân).

Đội tuyển futsal Việt Nam nhận tin vui trước trận gặp Hàn Quốc

"Tôi cảm thấy mọi thứ đã ổn hơn và có thể theo tập cùng với đội. Tuy nhiên, Ban huấn luyện nói rằng, tôi cần được chăm sóc thật kỹ để trở lại tốt nhất có thể. Hy vọng vài ngày tới, đôi chân của tôi sẽ khỏe mạnh hơn", Trần Văn Vũ cho biết.

Về chấn thương của Trần Văn Vũ, HLV Diego Giustozzi nói: "Cầu ấy là thủ quân, là cầu thủ quan trọng của tôi nhưng đội tuyển cũng có những cầu thủ khác. Điều quan trọng là Vũ phải hồi phục chấn thương thật tốt. Chúng ta không thể mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy".

Đội tuyển futsal Việt Nam thắng 5-1 trước Hàn Quốc - 6

Đội tuyển futsal Việt Nam có lực lượng mạnh nhất trước cuộc đấu với Hàn Quốc (Ảnh: VFF).

ĐT Futsal Việt Nam gặp ĐT Futsal Hàn Quốc: Chờ tin thắng trận đầu tiên

Trong lịch sử, ĐT Futsal Hàn Quốc từng nhận thất bại trước Việt Nam với tỷ số 3-7 tại giải Futsal châu Á 2010. Điều đáng nói là tại thời điểm đó, Futsal Việt Nam còn chưa phát triển. 3 năm sau, 2 đội gặp lại nhau trong một trận giao hữu và chiến thắng vẫn nghiêng về những chiến binh sao vàng (thắng 7-5).

Đội tuyển futsal Việt Nam thắng 5-1 trước Hàn Quốc - 7

Kinh nghiệm quốc tế dày dặn là điểm mạnh của ĐT Futsal Việt Nam (Nguồn: FIFA).

Bạn đang đọc bài viết "Đội tuyển futsal Việt Nam thắng 5-1 trước Hàn Quốc" tại chuyên mục ASEAN NEWS. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com