Đã xác định được 2 người đàn ông tắm tiên tại hồ Hoàn Kiếm

17/05/2023 17:00

() - Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, đã mời 2 người đàn ông đến trụ sở để làm rõ hành vi "tắm tiên" tại hồ Hoàn Kiếm.

Liên quan đến vụ "tắm tiên tại hồ Hoàn Kiếm", chiều 17/5, trao đổi với , lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) xác nhận có vụ việc trên xảy ra.

Theo vị này, sau khi xác minh, điều tra, cơ quan chức năng xác định có 2 người là đàn ông "tắm tiên" tại hồ Hoàn Kiếm. Hiện, công an quận đã mời 2 người này tới trụ sở để làm việc.

Theo Công an quận Hoàn Kiếm, vụ việc xảy ra lúc 5h ngày 16/5. Khi đó, B.V.Đ. (22 tuổi, ở huyện Mê Linh) và B.Đ.M.N. (17 tuổi, ở tỉnh Vĩnh Phúc, cùng là nhân viên một quán ăn ở phường Hàng Bông) sau khi hết ca làm việc, đã rủ nhau "ngâm" mình xuống hồ Hoàn Kiếm. Hành động trên được người dân tập thể dục phát hiện và nhắc nhở. Họ sau đó cũng lên bờ và đi về.

Công an quận Hoàn Kiếm bác bỏ thông tin lan truyền trên mạng xã hội là 2 cô gái "tắm tiên" tại hồ Hoàn Kiếm.

Đã xác định được 2 người đàn ông tắm tiên tại hồ Hoàn Kiếm - 1

Hình ảnh được cắt từ clip phát trên mạng xã hội.

Trước đó, mạng xã hội đang xôn xao về hình ảnh trên. Một lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm cho rằng sự việc hai người tắm trên hồ Hoàn Kiếm có thể là không có thật và là sản phẩm cắt ghép. 

Sáng 17/5, UBND quận Hoàn Kiếm đang hoàn tất hồ sơ, đề nghị Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Công an TP Hà Nội xác minh, xem xét xử lý theo quy định.

Bạn đang đọc bài viết "Đã xác định được 2 người đàn ông tắm tiên tại hồ Hoàn Kiếm" tại chuyên mục ASEAN NEWS. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com