Cuộc sống của ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo sau thời gian dài vắng bóng

26/01/2023 20:01

Bước sang tuổi 71, ngôi sao võ thuật nổi tiếng một thời Hồng Kim Bảo ít xuất hiện trước truyền thông, chủ yếu dành thời gian cho gia đình.

Gần đây, Hồng Thiên Minh - con trai của Hồng Kim Bảo đăng đoạn video quay cảnh sinh nhật lần thứ 71 của cha lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ.

Theo Sohu, năm nay, gia đình sao võ thuật không tổ chức tiệc tại nhà mà cùng đến trang trại tận hưởng khoảng thời gian yên bình bên nhau. Hai cháu trai của Hồng Kim Bảo tự viết thiệp, chuẩn bị quà sinh nhật cho ông.

Nam diễn viên từng thổ lộ ông thích tận hưởng thời gian hạnh phúc bên gia đình. “Dù sao tôi cũng đã lớn tuổi, được ở bên con cháu là quãng thời gian vui vẻ nhất với tôi lúc này”, Hồng Kim Bảo nói.

Văn hoá - Cuộc sống của ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo sau thời gian dài vắng bóng
Văn hoá - Cuộc sống của ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo sau thời gian dài vắng bóng (Hình 2).

Nhiều người hâm mộ vui mừng khi thấy siêu sao võ thuật thần sắc tươi tỉnh, mong ông tiếp tục hoạt động showbiz trong năm mới. (Ảnh: Sohu).

Chứng kiến tình hình sức khỏe khởi sắc của Hồng Kim Bảo hiện tại, người hâm mộ không khỏi vui mừng. Theo 163, vài năm qua, sức khỏe của nam diễn viên giảm sút, cân nặng thay đổi thất thường, phải thường xuyên chống nạng hoặc ngồi xe lăn khi di chuyển. Nhưng, ngôi sao võ thuật vẫn không muốn giải nghệ mà mong ước được cống hiến cho điện ảnh đến những giây phút cuối đời.

Hồng Kim Bảo sinh năm 1952, với tên khai sinh Hồng Tam Mao. Ông sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, bà ngoại của ông là Tiễn Tự Anh, nữ diễn viên võ thuật nổi tiếng vào thời kỳ đầu của điện ảnh Trung Quốc.

Cái tên Hồng Kim Bảo ở thập niên 80-90 của thế kỷ trước là tên tuổi bảo chứng cho điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc). Tên tuổi ông gắn liền với nhiều tác phẩm đình đám như Thục Sơn truyện, Sát phá lang, Đoạt soái, Lão vệ sĩ, Rồng bất tử, Thất Tiểu Phúc,…Với hơn 50 năm tuổi nghề, Hồng Kim Bảo đã bỏ túi nhiều giải thưởng danh giá, trong đó bao gồm cả Kim Tượng và Kim Mã.

Văn hoá - Cuộc sống của ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo sau thời gian dài vắng bóng (Hình 3).

Hồng Kim Bảo là được xếp vào hàng "bố già", "đại ca" của làng giải trí Hong Kong.

Từ năm 2017, tình hình sức khỏe của nam diễn viên gạo cội tụt dốc vì tuổi già, bệnh tật và di chứng chấn thương do đóng nhiều cảnh phim hành động thời trẻ. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, Hồng Kim Bảo bị các bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường, cơ thể béo phì khiến ông phải ngồi xe lăn trong một thời gian dài.

Hồi tháng 7 năm ngoái, Hồng Kim Bảo xuất hiện trong buổi trò chuyện trực tuyến, giới thiệu dự án phim mới Ban nhạc 7 người. Đây là lần hiếm hoi ngôi sao võ thuật xuất hiện trước truyền thông sau nhiều năm vắng bóng.

Về đời tư, trải qua hơn 20 năm hôn nhân, Hồng Kim Bảo và bà Cao Lệ Hồng vẫn luôn ân cần, dịu dàng với nhau. Những năm qua, sức khỏe tài tử giảm sút và phải trải qua cuộc phẫu thuật ở chân. Ông ngồi xe lăn, chống gậy tới các sự kiện. Nam nghệ sĩ biết ơn vợ khi luôn chăm sóc chu đáo cho chồng, con riêng, vun vén gia đình hòa thuận.

Ở nhiều sự kiện, Hồng Kim Bảo không để vợ tách rời, hai người không ngại ngần thể hiện tình cảm. Trong mắt bạn bè, đồng nghiệp, Hồng Kim Bảo và cựu hoa hậu xứ Cảng thơm là cặp kiểu mẫu trong giới giải trí. Hồng Thiên Minh từng chia sẻ anh ngưỡng mộ cha mẹ vì mối quan hệ của họ khăng khít, đáng học tập.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Cuộc sống của ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo sau thời gian dài vắng bóng" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com