CSGT Đồng Nai tiếp sức người dân trở lại làm việc sau Tết

26/01/2023 20:01

Ngày 25/1, Phòng CSGT Đồng Nai lập điểm trên Quốc lộ 1A để tặng nước, khăn lạnh và nón bảo hiểm cho người dân trở lại làm việc sau Tết.

Điểm tiếp sức nằm trên QL1A, đoạn qua ngã 4 Bồn Nước (Tp.Biên Hoà, Đồng Nai) rất đông người dân đi xe máy trên đường trở lại các tỉnh, thành phía Nam để làm việc sau dịp Tết Nguyên đán 2023.

Dân sinh - CSGT Đồng Nai tiếp sức người dân trở lại làm việc sau Tết

Điểm phát nước trên Quốc lộ 1A đoạn qua tỉnh Đồng Nai.

Thấu hiểu những vất vả của người dân, cán bộ chiến sĩ phòng CSGT Đồng Nai đã lập điểm để tặng người đi đường những chai nước mát, khăn lạnh và nón bảo hiểm cho người đi đường. Đồng thời, gửi kèm những lời chúc tốt đẹp, an lành.

Cũng trên QL20, nhiều người chạy xe máy cũng không khỏi bất ngờ khi được lực lượng CSGT tặng những chai nước nước mát, khăn lạnh và nón bảo hiểm.

Dân sinh - CSGT Đồng Nai tiếp sức người dân trở lại làm việc sau Tết (Hình 2).

Nhiều người dân bất ngờ khi được tặng nước mát, khăn lạnh.

Chị Nguyễn Thuỷ Tiên, 48 tuổi, quê tỉnh Lâm Đồng chia sẻ: “Nhà tôi ở Lâm Đồng, đã vào Bình Dương làm công nhân hơn chục năm nay nhưng tôi rất bất ngờ bị tuýt còi nhưng được tặng nước mát. Ban đầu tôi lo lắm, nhưng sau đó vui mừng khi nhận những chai nước và khăn lạnh từ các cô gái CSGT".

Dân sinh - CSGT Đồng Nai tiếp sức người dân trở lại làm việc sau Tết (Hình 3).

Trước Tết, đơn vị cũng đã tặng nhiều phân quà cho người dân về quê.

Thượng tá Trần Văn Bắc, Phó Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đây là dịp người dân các tỉnh bắt đầu trở lại làm việc trên tuyến quốc lộ rất đông nên việc tặng nước suối, khăn lạnh sẽ góp phần chia sẻ những mệt mỏi, khó khăn cho người tham gia giao thông.

Ngoài ra, đơn vị còn tặng những chiếc nón bảo hiểm cho các em nhỏ khi đi qua địa bàn.

“Việc phát nước, khăn lạnh cho người dân trở lại sau Tết sẽ được thực hiện từ ngày 25/1-29/1 (nhằm mùng 4 đến mùng 8 tháng Giêng)”, Thượng tá Bắc cho hay.

Dân sinh - CSGT Đồng Nai tiếp sức người dân trở lại làm việc sau Tết (Hình 4).

Việc tặng nước sẽ diễn ra từ ngày 25/1-29/1 (từ mùng 4 đến mùng 8 Tết).

Trước Tết, Phòng CSGT tỉnh Đồng Nai đã phát miễn phí hơn 50.000 chai nước suối, khăn lạnh và hơn 300 nón bảo hiểm cho người dân về quê đón Tết.

Bạn đang đọc bài viết "CSGT Đồng Nai tiếp sức người dân trở lại làm việc sau Tết" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com