Clip "võ sư cổ truyền Trung Quốc thua thảm khi thượng đài" nổi bật tuần qua

26/03/2023 08:01

() - Võ sư môn phái cổ truyền Trung Quốc gặp thất bại thảm hại khi thượng đài với một môn sinh võ tự do. Đoạn clip về màn thi đấu không cân sức đã "gây sốt" sau khi đăng tải lên mạng xã hội.

Võ sư cổ truyền Trung Quốc "đo ván" khi đối đầu võ sĩ tự do

Võ sư môn phái võ cổ truyền của Trung Quốc thượng đài để thi đấu với một môn sinh võ tự do, tuy nhiên, võ sư cổ truyền đã bị đối thủ lấn lướt hoàn toàn và nhanh chóng bị "đo ván".

Võ sư cổ truyền Trung Quốc "đo ván" khi đối đầu võ sĩ tự do (Video: Weibo).

Hai cậu bé trở thành người hùng khi cứu bạn khỏi tai nạn nguy hiểm

Khoảnh khắc thót tim được một nhân chứng ghi lại tại thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc), cho thấy 2 cậu bé đang nắm chặt tay một bé gái khi cô bé đang bị treo lơ lửng phía bên ngoài bức tường cao.

Các nhân chứng cho biết cô bé đã trèo lên lan can của bức tường để ngồi chơi và bị mất đà nên ngã ra phía bên ngoài. May mắn 2 cậu bé đứng gần đã kịp thời phản ứng, nắm chặt tay của bé gái cho đến khi người lớn có mặt để giải cứu.

Nghe thấy tiếng la hét của những đứa trẻ, người lớn ở gần đó đã nhanh chóng chạy đến để kéo bé gái lên một cách an toàn.

Hai cậu bé trở thành người hùng khi cứu bạn khỏi tai nạn nguy hiểm (Video: QQ).

Khoảnh khắc đáng sợ khi nữ sinh bị trâu điên thả rông rượt đuổi

Nếu không kịp quay xe và tăng tốc để bỏ chạy, nữ sinh hoàn toàn có thể bị trâu điên thả rông tấn công, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Đoạn clip cũng khiến nhiều người phải đặt ra câu hỏi trách nhiệm của chủ trâu khi để vật nuôi của mình chạy rông trên đường như vậy?

Khoảnh khắc đáng sợ khi nữ sinh bị trâu điên thả rông rượt đuổi (Video: TikTok).

Em bé ngủ quá ngon khiến bố mẹ… hốt hoảng

Em bé sơ sinh nằm im lìm vì ngủ quá ngon, khiến bố mẹ hốt hoảng vì tưởng rằng em đang gặp vấn đề gì về sức khỏe. Chỉ khi em bé tỉnh dậy, bố mẹ của em mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

Em bé ngủ quá ngon khiến bố mẹ… hốt hoảng (Video: HKN).

Cậu bé bị ngã đau vì trêu chó và lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh

Cậu bé trêu đùa làm cho chú chó kích động, rượt theo khiến cậu bé bị ngã đau.

Dù không có hậu quả gì nghiêm trọng, đoạn clip là một lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh, cần phải nhắc nhở con em mình, nhất là trẻ nhỏ tinh nghịch, không được trêu đùa chó bởi có thể dẫn đến những sự cố đáng tiếc, nhất là với các loài chó lớn và hung dữ.

Cậu bé bị ngã đau vì trêu chó và lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh (Video: TikTok).

Nữ tài xế tốt bụng đẩy giúp xe tải bị hỏng trên đường đông

Khi nhìn thấy chiếc xe tải gặp sự cố phải dừng lại giữa đường đông không thể di chuyển đường, nữ tài xế chiếc xe tải đi ngay phía sau đã không ngần ngại dừng lại, đẩy giúp chiếc xe tải gặp sự cố vào lề đường.

Nhiều cư dân mạng đã đặt cho nữ tài xế này biệt danh "siêu nhân" sau khi đoạn clip ghi lại hành động đẹp của cô được chia sẻ lên mạng xã hội. Sự việc xảy ra tại tỉnh Ratchaburi, Thái Lan.

Nữ tài xế tốt bụng đẩy giúp xe tải bị hỏng trên đường đông (Video: Newsflare).

Bật cười với những khoảnh khắc "out trình" khi chơi thể thao

Trong những cuộc thi đấu thể thao nghiệp dư, đôi khi lại xuất hiện những vận động viên với khả năng vượt trội, khiến những đối thủ thi cùng chỉ biết cúi đầu thán phục.

Bật cười với những khoảnh khắc "out trình" khi chơi thể thao (Video: Weibo).

Khoảnh khắc mặt đường đột ngột bị vỡ như trong phim thảm họa

Một đường ống dẫn nước ngầm bất ngờ bị vỡ, làm hư hỏng mặt đường phía trên và nước phun ra xối xả, gây tai nạn cho một người phụ nữ đi xe máy chạy ngang qua. May mắn người phụ nữ không bị thương nghiêm trọng sau vụ việc.

Sự việc xảy ra tại bang Maharashtra (Ấn Độ) khiến nhiều người liên tưởng đến những cảnh trong phim thảm họa.

Khoảnh khắc mặt đường đột ngột bị vỡ như trong phim thảm họa (Video: Newsflare).

Thợ sửa xe máy "hô biến" phụ tùng đã qua sử dụng thành những bức tượng đẹp mắt

Eri Sudarmono, 42 tuổi, sống tại thôn Kauman (tỉnh Yogyakarta, Indonesia) là một thợ sửa xe máy với sở thích sưu tập xe máy cũ. Không chỉ vậy, Sudarmono còn sở hữu đôi tay khéo léo và khả năng sáng tạo đầy ấn tượng.

Từ những phụ tùng xe máy đã qua sử dụng, Sudarmono đã biến thành những tác phẩm điêu khắc độc đáo và đẹp mắt. Ban đầu, Sudarmono sử dụng các phụ tùng để tạo nên những bức tranh và được nhiều người yêu thích. Sau đó, nhiều người đã đề nghị Sudarmono thử tạo ra những bức tượng và robot từ các loại phụ tùng này nên ông đã thử bắt tay vào làm.

Từ những thứ linh kiện xe máy cũ, Sudarmono đã cẩn thận hàn và lắp ghép lại với nhau để tạo ra những bức tượng, những con robot với thiết kế độc đáo và đẹp mắt, trong đó có những robot cao đến 3m.

Để tạo ra một con robot cao 3m, Sudarmono phải sử dụng phụ tùng từ ít nhất 5 chiếc xe máy.

Những con robot và tượng tạo ra từ phụ tùng xe máy cũ của Sudarmono được rất nhiều người yêu thích và ông đã bán được nhiều bức tượng không chỉ cho khách hàng trong nước, mà còn cho khách hàng nước ngoài, trong đó chủ yếu đến từ Trung Quốc và thậm chí khách từ Đức cũng đã đặt mua.

Tùy thuộc vào kích thước và mức độ chi tiết, những con robot do Sudarmono tạo ra có giá khoảng từ 30 triệu rupiah (khoảng 46,5 triệu đồng) đến 60 triệu rupiah (93 triệu đồng).

Thợ sửa xe máy "hô biến" phụ tùng đã cũ thành những bức tượng đẹp mắt (Video: VPress).

Chùm ánh sáng kỳ lạ giống đĩa bay xuất hiện trên bầu trời Trung Quốc

Nhiều người sống tại thành phố Tề Tề Cáp Nhĩ (tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc) đã xôn xao khi nhìn thấy những đốm sáng bí ẩn nối đuôi nhau xuất hiện trên bầu trời, giống như đĩa bay.

Các nhân chứng cho biết đây là lần đầu tiên họ nhìn thấy những đốm sáng như vậy và chúng biến mất nhanh chóng.

Hiện vẫn chưa rõ những đốm sáng này là gì, nhưng nhiều người cho rằng đó là ánh sáng phát ra từ chùm vệ tinh Starlink do công ty SpaceX phóng lên quỹ đạo để phủ sóng Internet trên toàn cầu thông qua vệ tinh.

Chùm ánh sáng kỳ lạ giống đĩa bay xuất hiện trên bầu trời Trung Quốc (Video: Douyin).

Chú mèo biết "tạo dáng" để chủ nhân chụp ảnh

Để chủ nhân của mình có được một bức ảnh đẹp, chú mèo biết tạo dáng theo đúng yêu cầu, không thua kém gì một "người mẫu chuyên nghiệp".

Chú mèo biết "tạo dáng" để chủ nhân chụp ảnh (Video: 9gag).

Kinh ngạc trước căn phòng tí hon cực chi tiết trong vách tường

Có vẻ chủ nhân của căn hộ này đã chuẩn bị sẵn nơi tá túc cho những người bạn tí hon nếu họ ghé thăm nhà, bằng cách xây sẵn một căn phòng tí hon với nội thất chi tiết ngay trong bức tường nhà mình.

Kinh ngạc trước căn phòng tí hon cực chi tiết trong vách tường (Video: Mozu).

Bạn đang đọc bài viết "Clip "võ sư cổ truyền Trung Quốc thua thảm khi thượng đài" nổi bật tuần qua" tại chuyên mục ASEAN NEWS. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com