Chi Pu vượt qua hàng loạt ngôi sao quốc tế sau màn biểu diễn lạ mắt

03/06/2023 08:32

Chi Pu hiện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tham gia Đạp gió 2023 - chương trình nổi tiếng của Trung Quốc. 

Tập mới nhất của Đạp gió lên sóng trưa 2/6 đánh dấu bước tiến mới của Chi Pu ở chương trình này. Sau vòng công diễn 2, Chi Pu vươn lên vị trí thứ 4 với 149 phiếu bình chọn. Đây là số phiếu cá nhân được bình chọn bởi khán giả trong trường quay ở vòng công diễn 2.

Đứng trên Chi Pu là Tạ Na (218 phiếu), Amber Liu (212 phiếu) và Chu Châu (175 phiếu). Với hạng 4, Chi Pu đứng trên nhiều tên tuổi đình đám như Ella S.H.E (hạng 5, 131 phiếu), Thái Thiếu Phân (hạng 9, 118 phiếu), Giả Tịnh Văn, Choo Ja Hyun...

Giải trí - Chi Pu vượt qua hàng loạt ngôi sao quốc tế sau màn biểu diễn lạ mắt

Màn trình diễn của Chi Pu thu hút sự chú ý.

Trước đó ở vòng công diễn 2 lên sóng 27/5, Chi Pu cùng đội Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt. Cả nhóm biểu  diễn ca khúc Rosemary và giành 847 bình chọn từ khán giả trong trường quay. Nếu xét theo thành tích cả đội, nhóm của Chi Pu đứng thứ 2 trong tổng 8 team, chỉ sau team Amber Liu. Còn theo thành tích cá nhân, Chi Pu đứng hạng 4, tăng 3 hạng so với vòng trước đó.

Trong tiết mục, Chi Pu khiến mọi người kinh ngạc với màn đu dây, nhào lộn trên cao. Chi Pu cùng 2 đồng đội thậm chí hát ca khúc Một con vịt để kêu gọi mọi người ở trường quay bình chọn cho họ. Trong quá trình luyện tập, Cung Lâm Na hào hứng cho biết: "Bài hát thiếu nhi của Việt Nam thật vui nhộn, xem xong tôi cảm thấy trút bỏ muộn phiền. Ngủ ngon rồi thức dậy tập luyện bài này, cuộc đời còn gì tuyệt vời hơn".

Từ tập đầu tiên, Chi Pu luôn giữ thứ hạng cao và chưa bao giờ bị loại khỏi top 10. Thành tích cá nhân của cô qua các vòng thi tính tới hiện tại lần lượt là 8, 7 và 4. Đây là thành tích tốt dù Chi Pu gặp trở ngại về giao tiếp vì không biết tiếng Trung.

Đạp gió 2023 là phiên bản mới của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng - chương trình nổi tiếng Trung Quốc. Ở chương trình, 33 nghệ sĩ nữ đến từ các lĩnh vực và quốc gia khác nhau cùng cạnh tranh cơ hội ra mắt trong một nhóm nhạc dự án. Trải qua 3 vòng, chương trình hiện còn 24 thí sinh.

Sau vài tập lên sóng, Chi Pu nhận được sự yêu mến của khán giả Trung Quốc. Cô thậm chí được fan Trung vây kín ở khách sạn. Nhiều người đã có mặt tại để ủng hộ, cổ vũ cho nữ ca sĩ Việt Nam. Sự thân thiện, nhiệt tình của Chi Pu rất được lòng khán giả tại đất nước tỷ dân.

Trong tập hậu trường vừa được hé lộ, màn tâm sự của Chi Pu khiến nhiều người chú ý. Chi Pu tâm sự: "Cũng không hẳn là như vậy vì có đôi lúc em muốn hát tốt hơn. 5 năm trước khi bắt đầu trở thành ca sĩ, rất nhiều người đã nói em 'đừng hát nữa, bạn không thể trở thành ca sĩ đâu'. Ngay cả bây giờ khi em hát, rất nhiều người vẫn nói như vậy".

Lắng nghe tâm sự của Chi Pu, Cung Lâm Na lắc đầu phản đối và khẳng định: "Em có thể trở thành ca sĩ. Nhưng tại sao trước những chỉ trích, em vẫn muốn mình đến chương trình này?".

Chi Pu tiếp tục trải lòng với đàn chị: "Em yêu cảm giác khi mình được đứng lên sân khấu. Ở Đạp gió, em có thể tự tin, thoải mái thể hiện bản thân bởi vì những người ở đây dường như chẳng biết Chi Pu là ai". Đáp lại lời này, Cung Lâm Na nhắn nhủ với Chi Pu: "Chị nghĩ em cứ vui vẻ, hạnh phúc hơn nữa, cảm giác thoải mái đắm chìm vào đam mê thực sự rất quan trọng. Em có một nguồn năng lượng dồi dào cùng khả năng tiếp thu và nắm bắt rất nhanh".

"Tới ngày hôm nay, em vẫn chưa thấy vạch đích và một khi đã chọn con đường nào rồi thì mình luôn mong rằng bản thân có thể kiên quyết để có thể đi đến cùng. Bởi đó là những giây phút mình cảm thấy hạnh phúc nhất", Chi Pu nói thêm.

Trúc Chi (theo Zing, VTC News)

Bạn đang đọc bài viết "Chi Pu vượt qua hàng loạt ngôi sao quốc tế sau màn biểu diễn lạ mắt" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com