Chân dài hot nhất Hàn Quốc nhịn thứ này để đẹp như tranh

15/05/2023 13:00

Khi được hỏi rằng có phải chỉ ăn salad để giữ dáng không, chân dài 9x không tự đưa ra câu trả lời.

Lee Sung Kyung là nữ diễn viên xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trên màn ảnh, ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những bộ phim như “Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo”, “Người thầy y đức”…

Trước khi bén duyên với diễn xuất, bản thân người đẹp sinh năm 1990 đã là người mẫu sở hữu lượng fan đông đảo. Cô hiện là chủ tài khoản Instagram gần 15 triệu người theo dõi.

Lee Sung Kyung từng vướng tin đồn “dao kéo” để sở hữu nhan sắc mỹ miều như hiện tại. Tuy nhiên, người đẹp quả quyết rằng mình chỉ giảm cân và học cách chăm sóc bản thân hơn thay vì tới thẩm mỹ viện.

Văn hoá - Chân dài hot nhất Hàn Quốc nhịn thứ này để đẹp như tranh

Lee Sung Kyung phủ nhận dao kéo, quả quyết chỉ giảm cân để có vẻ đẹp như hiện tại

“Tiên nữ cử tạ” tiết lộ mình từng giảm tới 7kg kết hợp tập luyện để có thân hình cân đối. Ngoài những lúc quay phim cần thay đổi cho phù hợp với hình tượng nhân vật, Lee Sung Kyung duy trì cân nặng 49kg với chiều cao 1m75.

Khi được hỏi rằng có phải chỉ ăn salad để giữ dáng không, chân dài 9x không tự đưa ra câu trả lời vì cô biết dù cô có phủ nhận hay thừa nhận, khán giả đều không tin. Thay vào đó, một nhân viên đã làm chứng cho Lee Sung Kyung, nói rằng nữ diễn viên sẽ rất tức giận nếu bữa ăn chỉ có mỗi salad.

“Trong trường hợp phải giảm cân, tôi thường kiểm soát những gì mình ăn. Nhưng bình thường, tôi sẽ ăn một lượng thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Nếu muốn ăn vặt, tôi sẽ ăn nhẹ nhưng sau đó tập thể dục nhiều hơn”, Lee Sung Kyung chia sẻ.

Văn hoá - Chân dài hot nhất Hàn Quốc nhịn thứ này để đẹp như tranh (Hình 2).

Lee Sung Kyung không nhịn ăn, cô kết hợp ăn kiêng khoa học và tập luyện thể thao đều đặn

Lee Sung Kyung thường dành mỗi tuần khoảng 4 ngày để tập luyện thể thao. Cô sẽ tập các môn cardio như chạy bộ, nhảy dây để giảm mỡ kết hợp nâng tạ và pilates để tăng cơ bắp. Đối với vấn đề tập luyện để giảm cân, nữ diễn viên “Người thầy y đức” quả quyết “tần suất quan trọng hơn cường độ”.

Theo Lee Sung Kyung, mỗi ngày duy trì tập luyện, dù chỉ 10 phút còn tốt hơn việc mỗi tuần tập cho đến kiệt sức nhưng chỉ một buổi duy nhất.

Chân dài sở hữu lượng fan hùng hậu nhất Hàn Quốc cũng bật mí quy tắc giúp không bị tăng cân, đó là tuyệt đối không bao giờ bỏ đói bản thân. Nhịn ăn chỉ dễ khiến cơ thể rơi vào hiệu ứng “yo-yo”, giảm cân nhanh nhưng cũng dễ tăng cân mất kiểm soát. Thay vì nhịn ăn, nữ diễn viên thường cố gắng ăn chậm, lựa chọn các thực phẩm lành mạnh và duy trì tập luyện thường xuyên.

Ngoài ra, có một món ăn Lee Sung Kyung kiêng không động tới, đó là kim chi. Món ăn này tuy là truyền thống của Hàn Quốc song từ nhỏ, người đẹp đã không ăn thường xuyên. Cô thậm chí từng bị giáo viên cố gắng điều chỉnh việc ăn uống, từ đó dẫn đến những tổn thương trong tâm lý và khiến cô gần như không bao giờ động tới món này. Nếu là cơm chiên kim chi, Lee Sung Kyung vẫn ăn nhưng nếu gặp những miếng kim chi lớn hơn, cô sẽ bỏ ra.

Văn hoá - Chân dài hot nhất Hàn Quốc nhịn thứ này để đẹp như tranh (Hình 3).

Lee Sung Kyung không ăn kim chi dù đó là món truyền thống của Hàn Quốc

Ngoài kim chi, Lee Sung Kyung cũng không ăn đồ ăn mặn và tinh bột. Đồ ăn mặn khiến cơ thể cô bị tích nước trong khi tinh bột khiến cô đầy bụng, khó tiêu. Kiêng những món này cũng là cách giúp chân dài 1m75 luôn có chiếc bụng phẳng lỳ và gương mặt thanh thoát khi lên hình.

Một trong những cách giữ dáng làm đẹp thú vị khác của Lee Sung Kyung là tắm hơi. Cô tắm hơi thường xuyên để thải độc cho da và giúp cơ thể nhẹ nhàng, sảng khoái hơn sau khi làm việc căng thẳng.

Văn hoá - Chân dài hot nhất Hàn Quốc nhịn thứ này để đẹp như tranh (Hình 4).

Văn hoá - Chân dài hot nhất Hàn Quốc nhịn thứ này để đẹp như tranh (Hình 5).

Văn hoá - Chân dài hot nhất Hàn Quốc nhịn thứ này để đẹp như tranh (Hình 6).

Văn hoá - Chân dài hot nhất Hàn Quốc nhịn thứ này để đẹp như tranh (Hình 7).

Lee Sung Kyung xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 33

Huân Y Thảo

Bạn đang đọc bài viết "Chân dài hot nhất Hàn Quốc nhịn thứ này để đẹp như tranh" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com