Ca sĩ Phạm Khánh Hưng tiết lộ tình trạng sau khi cắt bỏ bướu mỡ tại Mỹ

08/12/2022 00:30

() - Chia sẻ với , ca sĩ Phạm Khánh Hưng cho biết anh vừa hoàn thành phẫu thuật loại bỏ bướu mỡ sau gáy vào sáng nay 7/12, hiện sức khỏe đã ổn định.

Phạm Khánh Hưng cho biết anh phát hiện khối u cách đây khoảng 1 năm. Theo chẩn đoán của bác sĩ, đây là khối u lành tính, vì thế nam ca sĩ có phần chủ quan. Sau một thời gian, khối u đã phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe nên anh quyết định phẫu thuật.

"Khối u đè lên dây thần kinh nên cổ trái và vai trái của tôi rất mỏi, giơ tay lên giống như đi tập gym ngày đầu vậy", ca sĩ chia sẻ.

Ca sĩ Phạm Khánh Hưng tiết lộ tình trạng sau khi cắt bỏ bướu mỡ tại Mỹ - 1

Phạm Khánh Hưng vừa phẫu thuật cắt bỏ khối u ở Mỹ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Giọng ca Vì sao thế cho biết anh đã tiến hành phẫu thuật vào sáng 7/12 (giờ Việt Nam). Sau khi tỉnh lại, nam ca sĩ đã có thể ăn cháo được. Bác sĩ cũng không yêu cầu anh kiêng cử, mà có thể ăn uống bình thường.

"Chỉ có điều vừa mới mổ xong nên cần ăn thức ăn dễ tiêu, tránh buồn nôn. Ngày 11/12 tôi có show diễn và đã hỏi ý kiến bác sĩ. Bác sĩ nói diễn thì được, nhưng tránh kích động hay quá sức. Show diễn lần này tại Mỹ nên cũng tiện, tôi định sẽ... ngồi hát cho chắc", Phạm Khánh Hưng vui vẻ nói.

Nam ca sĩ cũng cho biết theo lời bác sĩ, vết thương phẫu thuật sẽ lành sau 1 tháng. Sau khi lành hẳn, anh sẽ có chuyến về Việt Nam. Nam ca sĩ đã sẵn sàng để trở lại với âm nhạc vào năm 2023, dự định hoạt động song song ở cả Mỹ và Việt Nam.

Ca sĩ Phạm Khánh Hưng tiết lộ tình trạng sau khi cắt bỏ bướu mỡ tại Mỹ - 2

Phạm Khánh Hưng là ca sĩ nổi tiếng thập niên 2000 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phạm Khánh Hưng (SN 1982) được xem là một trong những hiện tượng âm nhạc tại Việt Nam thập niên 2000. Anh từng được khán giả yêu mến qua hàng loạt ca khúc quen thuộc như: Người ra đi vì đâu, Tình là thế, Vì sao thế, Chắc anh có yêu em, Không cần phải hứa đâu em…

Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Phạm Khánh Hưng tiết lộ tình trạng sau khi cắt bỏ bướu mỡ tại Mỹ" tại chuyên mục ASEAN NEWS. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com