Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân vụ cháy tại quán Bar Dragon Beach

05/06/2023 16:06

Ngày 5/6, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh cho biết, đang phối hợp với Công an TP. Phan Thiết điều tra nguyên nhân vụ cháy quán bar.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 4/6, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh nhận được tin báo của người dân phát hiện cháy tại quán bar Dragon Beach trên đường Nguyễn Đình Chiểu, thuộc phường Hàm Tiến. Đây là cơ sở kinh doanh nhà hàng, dịch vụ ăn uống.

Thời điểm xảy ra cháy, cơ sở đang ngưng hoạt động. Khi đám cháy xảy ra, khói đen nhanh chóng bao trùm cả một khu vực lân cận. Người dân và Công an phường đã sử dụng các bình chữa cháy được trang bị để dập lửa nhưng vẫn không dập tắt được đám cháy. Sau đó người dân gọi điện báo tin cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Sau khi nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã điều động 1 xe chữa cháy, 1 xe bồn tiếp nước, cùng 10 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường vụ cháy. Khi lực lượng chữa cháy đến nơi, đám cháy đang phát triển tại khu vực tầng 2 và có nguy cơ cháy lan sang khu vực lân cận.

Dân sinh - Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân vụ cháy tại quán Bar Dragon Beach

Hiện trường vụ cháy.

Do vậy, các lực lượng tiếp tục điều động thêm 2 xe chữa cháy và 10 cán bộ chiến sĩ đến chi viện. Sau đó, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Thiệt hại tài sản về tài sản và nguyên nhân vụ cháy đang được Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh phối hợp Công an Tp.Phan Thiết thống kê và tiến hành điều tra theo quy định.

Bạn đang đọc bài viết "Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân vụ cháy tại quán Bar Dragon Beach" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com