Bia Saigon Gold triển khai ưu đãi cho các đối tác doanh nghiệp

07/12/2022 20:01

Bia Saigon Gold triển khai chương trình hậu mãi đặc biệt dành riêng cho các đối tác doanh nghiệp vào dịp Tết, thông qua hoạt động quảng bá tại hai thành phố lớn.

Vừa qua, đoàn xe chở "vàng" - những thùng bia "Vạn Sự Hoàng Kim" - phiên bản cao cấp giới hạn của Bia Saigon Gold, giao tận tay các đối tác, đã trở lại trên các tuyến đường lớn tại TP HCM và lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Đại diện doanh nghiệp cho biết, hoạt động này không chỉ thể hiện sự tôn trọng và chỉn chu của thương hiệu đối với các đối tác doanh nghiệp, mà còn thể hiện sự đầu tư trong việc quảng bá chương trình hậu mãi cho dịp Tết Nguyên đán này.

Đoàn xe vàng chở Bia Sài Gòn Gold Vạn sự hoàng kim trên đường phố (XIN TÊN ĐƯỜNG) trước Tết Quý Mão. Ảnh: Sabeco

Đoàn xe chở "vàng" trở lại và xuất hiện trên các trang cộng đồng mạng. Ảnh: SABECO

Cụ thể, Bia Saigon Gold đang triển khai chương trình hậu mãi nhằm tri ân và tăng hiện diện hình ảnh của các đối tác doanh nghiệp của Bia Saigon Gold. Theo đó, ngoài việc tạo cơ hội in logo của chính đối tác trên các thùng bia phiên bản cao cấp đặc biệt "Vạn Sự Hoàng Kim", Bia Saigon Gold cũng triển khai thêm chương trình hỗ trợ vận chuyển đặc biệt và loạt ưu đãi khác với số lượng giới hạn cho dịp Tết Quý Mão. Chương trình dành cho các đơn hàng đặt trước ngày 5/12.

Thùng bia Sài Gòn Gold phiên bản cao cấp giới hạn Vạn Sự Hoàng Kim. Ảnh: SABECO

Thùng bia Sài Gòn Gold phiên bản cao cấp giới hạn" Vạn Sự Hoàng Kim". Ảnh: SABECO

Trên suốt chặng hành trình, đoàn xe giao hàng đã thu hút không ít sự chú ý của người đi đường và cộng đồng mạng. Bên cạnh sự tò mò là những trầm trồ về mức độ đầu tư của Bia Saigon Gold cho mùa Tết năm nay. "Dù đã chứng kiến đoàn xe này năm ngoái rồi nhưng đến năm nay vẫn phải choáng bởi độ chịu chơi của nhãn hàng này. Cả một con đường như được 'dát vàng', 10 điểm cho Bia Saigon vì màn chơi lớn này!", anh Anh Quốc (23 tuổi, TP HCM) chia sẻ.

Thùng bia Sài Gòn Gold phiên bản cao cấp giới hạn Vạn Sự Hoàng Kim. Ảnh: SABECO Trên suốt chặng hành trình, đoàn xe giao hang đã thu hút không ít sự chú ý của người đi đường và cộng đồng mạng. Bên cạnh sự tò mò là những trầm trồ về mức độ đầu tư của Bia Saigon Gold cho mùa Tết năm nay. Dù đã chứng kiến đoàn xe này năm ngoái rồi nhưng đến năm nay vẫn phải choáng bởi độ chịu chơi của nhãn hàng này. Cả một con đường như được dát vàng, 10 điểm cho Bia Saigon vì màn chơi lớn này!, anh Anh Quốc (23 tuổi, TP HCM) chia sẻ.   Người đi đường ấn tượng trước đoàn xe của Bia Saigon Gold. Ảnh: SABECO

Người đi đường ấn tượng trước đoàn xe của Bia Saigon Gold. Ảnh: SABECO

Bia Saigon Gold là dòng sản phẩm cao cấp của SABECO với những cải tiến trong cả hương vị và bao bì. Dòng sản phẩm được tạo ra bởi những chuyên gia công nghệ thực phẩm hàng đầu, cùng với quy trình sản xuất truyền thống được đúc kết bởi những bậc thầy nấu bia tài hoa và dày dặn kinh nghiệm của Bia Saigon. Trong đó, yếu tố quan trọng tạo nên hương vị thơm nồng, tươi mới của Bia Saigon Gold chính là chủng men bia thuần khiết và công nghệ tank lên men nằm ngang với thời gian ủ dài ngày tạo cảm giác êm ái, độ cân bằng cho hậu vị dài lâu.

Bia Saigon Gold là phân khúc cao cấp của Sabeco. Ảnh: Sabeco

Bia Saigon Gold là phân khúc cao cấp của SABECO. Ảnh: SABECO

Giống như cái tên Gold - một biểu trưng của giá trị và chất lượng, bao bì của dòng sản phẩm này cũng được thiết kế tỉ mỉ bởi sự kết hợp giữa phong cách phương Tây và Việt Nam, như một thỏi vàng khối mang theo thông điệp về sự đủ đầy, may mắn trong cuộc sống. Từ khi ra mắt đến nay, Bia Saigon Gold luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người về một món quà trao tặng người thân, đối tác trong những dịp đặc biệt, lễ Tết.

"Thông qua chương trình hậu mãi đặc biệt năm nay, Bia Saigon Gold mong muốn cùng với các đối tác doanh nghiệp của mình mang đến thêm một món quà biếu sang trọng, ý nghĩa tới mọi người trong dịp Tết Quý Mão 2023. 'Vạn Sự Hoàng Kim' chính là nguyện ước của mọi người cho một tân niên hanh thông, đủ đầy, vạn sự như ý, tỉ sự như mơ", đại diện thương hiệu khẳng định.

Diệp Chi

Bạn đang đọc bài viết "Bia Saigon Gold triển khai ưu đãi cho các đối tác doanh nghiệp" tại chuyên mục KINH TẾ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com