Á hậu Lâm Thu Hồng giản dị đón Tết sớm cùng trẻ tự kỷ

15/01/2023 16:01

Trong những ngày cận kề Tết Quý Mão, Á hậu Lâm Thu Hồng đã cùng em trai đến thăm các bạn nhỏ ở Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục trẻ tự kỷ Khai Trí.

Giữa những ngày giáp Tết bề bộn, Á hậu Hoa hậu Hoàn cầu 2022 Lâm Thu Hồng dành thời gian cùng em trai đến thăm, tặng quà cho trẻ tự kỷ ở trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục trẻ tự kỷ Khai Trí (Củ Chi, Tp.Hồ Chí Minh). Cô và em trai đã có một ngày thật ý nghĩa với nhiều cảm xúc trong không khí đón xuân sớm cùng trẻ tự kỷ.

Văn hoá - Á hậu Lâm Thu Hồng giản dị đón Tết sớm cùng trẻ tự kỷ

Á hậu Lâm Thu Hồng chơi trò chơi cùng các em bị mắc bệnh tự kỷ.

Lâm Thu Hồng từng cho biết, sau khi giành được danh hiệu Top 5 Hoa hậu biển Hoàn cầu Việt Nam 2018, cô sẽ không tham gia thêm cuộc thi nhan sắc nào nữa. Tuy nhiên, chứng kiến những thiệt thòi cậu em trai tự kỷ phải chịu đựng và những khó khăn của gia đình có trẻ tự kỷ, Lâm Thu Hồng mong muốn tìm thêm sức ảnh hưởng để có thể kêu gọi được nhiều hơn sự quan tâm, ủng hộ cho trẻ tự kỷ.

Xuất hiện tại chương trình, Lâm Thu Hồng giản dị, thân thiện, nhiệt tình như một người chị để hoà đồng cùng các em trong các hoạt động. Lâm Thu Hồng chia sẻ, trẻ tự kỷ là đối tượng đặc biệt, việc chăm sóc, giáo dục các em thường là khó khăn và vất vả, chơi với các em cũng không dễ dàng vì mỗi em sẽ có một kiểu khác nhau… Tuy nhiên, với kinh nghiệm cùng bố chăm sóc em trai nhiều năm, Lâm Thu Hồng đã nhanh chóng hoà nhập, chơi cùng các em rất vui vẻ. Vui vẻ như vậy nhưng Lâm Thu Hồng tâm tình, lần nào đi thăm các em nhỏ cô cũng không khỏi rơi nước mắt vì thương những số phận không may bị bệnh khiến cuộc sống biết bao vất vả.

Văn hoá - Á hậu Lâm Thu Hồng giản dị đón Tết sớm cùng trẻ tự kỷ (Hình 2).

Lâm Thu Hồng mong muốn được làm nhiều điều có ích cho trẻ em không may bị mắc bệnh tự kỷ.

Trong dịp đón Tết sớm cùng trẻ tự kỷ ở Trung tâm Khai Trí, Lâm Thu Hồng đã ủng hộ 30 triệu đồng để hỗ trợ hoạt động của các em nhỏ. Số tiền này lấy từ quỹ mà Lâm Thu Hồng dành riêng cho các hoạt động thiện nguyện và từ sự đóng góp của các mạnh thường quân.

“Tuy số tiền không nhiều nhưng tôi mong được mang một chút yêu thương đến với các bạn nhỏ, mong các em đón một xuân mới hạnh phúc”, Lâm Thu Hồng chia sẻ.

Năm 2022 là năm bước ngoặt của Lâm Thu Hồng với quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn cầu 2022 và đoạt ngôi vị Á hậu 4 của cuộc thi. Thành công này cũng tạo động lực cho Lâm Thu Hồng trở lại showbiz, tích cực tham gia vào các hoạt động nghệ thuật và đặc biệt hướng đến các hoạt động cộng đồng như hoạch định ban đầu của cô.

LÊ ANH

Bạn đang đọc bài viết "Á hậu Lâm Thu Hồng giản dị đón Tết sớm cùng trẻ tự kỷ" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com